Hệ thống nha khoa chuyên sâu về niềng răng và cấy ghép Implant

Tin tức thương hiệu

Về nước trồng răng implant, quyết định đúng đắn của Kiều bào

Với rào cản chi phí đắt đỏ, lộ trình điều trị phức tạp tại nước ngoài, không ít Kiều bào đã quyết định trở về nước để trồng răng implant. Sự phát triển của ngành nha khoa trong nước, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao đã đáp ứng được mong mỏi của Kiều bào khi hồi hương khôi phục mất răng.
10/11/2023

03 lý do Việt kiều chọn trồng răng implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Với mức chi phí đắt đỏ khi làm răng ở nước ngoài, nhiều Việt kiều đã quyết định về Việt Nam để trồng răng implant. Nha khoa Lạc Việt Intech được đầu tư máy móc và công nghệ tân tiến, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy được nhiều Kiều bào lựa chọn khôi phục lại răng mất.
30/07/2023

Lạc Việt Intech đồng hành “Chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi”

Nhằm phụng sự sức khỏe cộng đồng, Nha khoa Lạc Việt Intech đã kết hợp cùng hội người cao tuổi tại thành phố Hà Nội và Hải Phòng, tổ chức sự kiện “Chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi”.
30/03/2023

Cảnh báo: Những hiểm họa khôn lường khi trồng răng Implant giá rẻ VTV2

Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên VTV2, bác sĩ Vũ Đức Duy - Chuyên gia cấy ghép Implant Nha khoa Lạc Việt Intech đã có những chia sẻ về chủ đề “Những hiểm họa khôn lường khi trồng răng giá rẻ”.
01/02/2023

Trung tâm Trồng răng - Chỉnh nha chuyên sâu Nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng

Nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng là trung tâm chuyên sâu về Niềng răng - Chỉnh nha và trồng răng Implant duy nhất tại Hải phòng. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng là mục tiêu phục vụ, Nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng luôn tích cực tạo ra những giá trị bền vững cho ngành nha địa phương cũng như các tỉnh lân cận. 
26/12/2022
Xem thêm

Tin tức sức khỏe

TOP 5 cách chữa hôi miệng bằng dầu dừa 99% hiệu quả

Trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo và các chất oxi hóa có tác dụng ức chế sự hình thành của vi khuẩn. Do vậy, chữa hôi miệng bằng dầu dừa được nhiều người áp dụng như một “bài thuốc” hiệu quả.
29/10/2022

Niềng răng tại nhà - Tiềm ẩn nguy cơ tổn hại sức khỏe

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha giúp khắc phục hoàn toàn sai lệch về răng như: răng hô, thưa, móm, khấp khểnh,... để mang lại hàm răng chắc khỏe và đều đẹp. Tuy nhiên, giá niềng răng lại khá đắt đỏ so với thu nhập của nhiều người, trong đó có người mới đi làm hay các bạn học sinh, sinh viên. Do đó, niềng răng tại nhà đang là giải pháp được khá nhiều người lựa chọn. Vậy giải pháp này tiềm ẩn những nguy cơ gây hại gì đến sức khỏe? Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.
29/10/2022
Xem thêm

Sự kiện

Niềng răng chung đôi rinh quà gấp bội

Nhân dịp Giáng Sinh và đón chào năm mới, nha khoa Lạc Việt Intech xin gửi tặng Quý khách hàng chương trình ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM khi niềng răng theo nhóm: Giảm thêm 1.000.000 VNĐ sau khi áp dụng tất cả các chương trình khuyến mại hiện hành tại nha khoa khi đăng ký niềng răng từ 2 người trở lên.
09/12/2022

Nha khoa Lạc Việt Intech tổ chức Talkshow: Ngày hội niềng răng Invisalign

Invisalign là giải pháp niềng răng tối ưu nhất hiện nay, vừa có thể nắn chỉnh răng sai lệch, vừa có thể đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng. Vừa qua, nha khoa Lạc Việt Intech đã tổ chức thành công Talkshow “Invisalign – xu hướng chỉnh nha của giới trẻ hiện đại”.
30/11/2022

Nha khoa Lạc Việt Intech khám, tư vấn miễn phí tại ngày hội “Sức khỏe cộng đồng 2022”

Sáng ngày 26/11 vừa qua, Nha khoa Lạc Việt Intech đã tổ chức thăm khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 1000 hội viên tại sự kiện “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022”.
28/11/2022

Nha khoa Lạc Việt Intech tổ chức MiniTalk “Ngày hội niềng răng Invisalign”

Ngày 22/10 vừa qua, nha khoa Lạc Việt Intech đã tổ chức MiniTalk “Ngày hội niềng răng Invisalign”. Minitalk sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về phương pháp niềng răng Invisalign và có những trải nghiệm niềng răng thoải mái cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
29/10/2022
Xem thêm

Báo chí truyền hình

Tại sao răng sứ Zirconia 3D Pro Multilayer hiệu quả trong phục hình implant?

VTV.vn - Hiện nay, công nghệ phục hình DCT sử dụng răng sứ Zirconia 3D Pro Multilayer và trụ phục hình cá nhân hóa đang được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá rất cao.
16/05/2023

Ưu điểm vượt trội của công nghệ phục hình răng sứ trên implant DCT

SKĐS - Công nghệ phục hình răng sứ trên implant DCT ra đời với những ưu điểm mới đã khắc phục mọi nhược điểm của phục hình răng sứ trên implant phổ thông.
15/05/2023

Công nghệ phục hình răng sứ trên implant DCT

(Dân Trí) - Công nghệ phục hình răng sứ trên implant DCT tái thiết lại mô lợi theo 3 chiều không gian, nhờ thiết lập trụ Abutment cá nhân hóa và răng sứ được tiện nguyên khối
11/05/2023

Công nghệ phục hình răng sứ trên implant DCT tại Hoa Kỳ sắp có mặt tại Việt Nam

Ngày 15/4/2023 tại Nha khoa Lạc Việt Intech sẽ diễn ra lễ chuyển giao công nghệ phục hình răng sứ trên Implant DCT giữa đơn vị này và tập đoàn Follow America. Sự kiện được báo Dantri đăng tải trong số mới nhất ngày 10/4/2023.
11/04/2023

Lạc Việt Intech đồng hành “Chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi”

Nhằm phụng sự sức khỏe cộng đồng, Nha khoa Lạc Việt Intech đã kết hợp cùng hội người cao tuổi tại thành phố Hà Nội và Hải Phòng, tổ chức sự kiện “Chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi”.
30/03/2023
Xem thêm

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn